shop here

Kem xả tóc ngăn ngừa lão hóa

AGELESS CONDITIONING MASK
840.000 VNĐ (300 mL/10.1 fl. oz e)

Công thức chứa Age-D5 ComplexTM, NMN, Vitamin B12 và Wheat Proteins

Cảm nhận mái tóc đầy sức sống nhờ kem xả giàu ẩm với công thức không chứa silicon, bổ sung Age-D5 ComplexTM độc quyền và hợp chất khoa học chống lão hóa toàn diện NMN. Nhờ đó, kem xả không chỉ duy trì cân bằng ẩm tự nhiên trên da đầu mà còn nuôi dưỡng và phục hồi các sợi tóc yếu, giúp chúng khỏe mạnh từ sâu trong lõi tóc. Kem xả giàu Vitamin B12 và các loại Proteins chiết xuất lúa mì chính là bí quyết tăng cường sức khỏe, khả năng đàn hồi và độ bóng mượt của mái tóc. Cùng HAAR nói lời tạm biệt với tóc chẻ ngọn và xơ rối, tận hưởng mái tóc khỏe mượt bồng bềnh.

Đã được kiểm nghiệm da liễu
Không chứa silicone
Không chứa paraben
Không ảnh hưởng màu tóc
Công thức cân bằng độ pH
Không thử nghiệm trên động vật
Không chứa GMO
Nguyên liệu 100% thuần chay và công thức sạch
Mô tả chi tiết
  • Cấp ẩm sâu, bù đắp sự thiếu hụt Keratin nhờ nguồn protein tự nhiên, làm tóc bóng mượt hơn.
  • Cung cấp những dưỡng chất và vitamin thiết yếu giúp cải thiện độ chắc và khả năng đàn hồi của tóc.
  • Hỗ trợ phục hồi tóc yếu, khô và hư tổn, ngăn ngừa tình trạng tóc chẻ ngọn và gãy rụng.
  • Tái tạo những sợi tóc hư tổn, giúp mái tóc bồng bềnh và mượt mà hơn.
  • Công nghệ Chống ô nhiễm – giảm bám dính của bụi mịn và chất bẩn trên tóc.
  • Age-D5 ComplexTM giúp tăng cường nang tóc, tăng sinh collagen và độ đàn hồi elastin trên tóc, cân bằng độ ẩm da đầu.
  • Age-D5 ComplexTM ngăn ngừa những dấu hiệu sớm của lão hóa

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu. Cam kết:

  • Không chứa silicone.
  • Không chứa paraben.
  • Giữ và làm đậm màu tóc.
  • Công thức cân bằng độ pH.
  • Không chứa dầu khoáng (Mineral oil).
  • Không chứa lanolin.
  • Không chứa MIT/MCIT.
  • Không chứa DMDM hydantoin.
  • Không chứa phthalates.
  • Không thử nghiệm trên động vật.
  • Không chứa GMO.
  • Nguyên liệu 100% thuần chay và công thức sạch.
Thành phần (INCI)

Aqua, Cetearyl Alcohol, Trehalose, Cetyl Alcohol, Behentrimonium Methosulfate, Butyrospermum Parkii Butter, Cocamidopropyl Betaine, Fragrance, Triolein, Olive Oil PEG-7 Esters, Sodium PEG-7 Olive Oil Carboxylate, Phenoxyethanol, Polyquaternium-47, Triticum Vulgare (Wheat) Protein, Allantoin, Polyquaternium-22, Hydroxypropyl Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride, Panthenol, Sodium Chloride, Polyquaternium-10, Sodium Phytate, Saccharide Isomerate, Caprylyl Glycol, Alpha-Glucan Oligosaccharide, Glucose, Hydrolyzed Silk, Hydrolyzed Keratin, Wheat Amino Acids, Soy Amino Acids, Arginine Hcl, Serine, Threonine, Sodium Acetate, Butylene Glycol, Glycerin, Isopropyl Alcohol, 4-Terpineol, Sclerocarya Birrea Seed Oil, Panax Ginseng Root Extract, Dipotassium Glycyrrhizate, Cyanocobalamin, Nicotinamide Mononucleotide, Sodium Polyglutamate, Citric Acid, Urea, Sodium Citrate, Propanediol, Propylene Glycol, Disodium Phosphate, Benzyl Alcohol, Dextran, Biotin, Andrographis Paniculata Extract, Glycyrrhiza Uralensis (Licorice) Root Extract, Propolis Extract, Centella Asiatica Extract, Alteromonas Ferment Extract, Potassium Sorbate, Sodium Benzoate, Acetyl Tetrapeptide-3, Trifolium Pratense (Clover) Flower Extract, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Anemarrhena Asphodeloides Root Extract, Arctium Lappa Seed Extract, Lonicera Japonica (Honeysuckle) Flower Extract, Forsythia Suspensa Fruit Extract, Nelumbo Nucifera Seed Extract, Larix Europaea Wood Extract, Glycine, Zingiber Officinale Root Extract, Sodium Metabisulfite, Serenoa Serrulata Fruit Extract, Zinc Chloride, Camellia Sinensis Leaf Extract, Ethylhexylglycerin, *Limonene, *Coumarin, *Citronellol, *Linalool, *Geraniol, *Alpha-Isomethyl Ionone, *Eugenol, *Citral, *Benzyl Benzoate, *Isoeugenol, *Cinnamal.

Hướng dẫn sử dụng

Sau khi gội đầu, thoa một lượng vừa đủ lên tóc. Xoa bóp và thư giãn nhẹ nhàng trong khoảng 3 đến 5 phút để có kết quả tốt nhất. Sau đó, xả với nước cho đến khi sạch.

Khuyến cáo
  • Hãy dùng sản phẩm theo đúng hướng dẫn sử dụng. Tránh để dầu xả tiếp xúc trực tiếp với mắt. Nếu việc tiếp xúc với mắt xảy ra, hãy nhanh chóng rửa sạch với nước. Khi dùng sản phẩm, nếu có dấu hiệu kích ứng hoặc hoặc phản ứng bất thường, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ..
  • Để sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng hoặc nhiệt độ cao (nhiệt độ lý tưởng trong khoảng từ 18°C đến 28°C). Để tránh xa tầm tay của trẻ em và trẻ sơ sinh. Trong trường hợp vô tình nuốt hoặc để sản phẩm dính vào miệng, nhanh chóng đến cơ sở y tế để được hỗ trợ.
  • Do được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên đôi lúc màu sắc và mùi hương có thể bị thay đổi nhưng vẫn đảm bảo không ảnh hưởng công dụng sản phẩm.

Câu hỏi thường gặp

HAAR Ageless Conditioning Mask là dầu hấp hay dầu xả?

HAAR Ageless Conditioning Mask không phải là mặt nạ dưỡng tóc, cũng không phải là kem hấp hay dầu xả, mà là sản phẩm nuôi dưỡng tóc chuyên sâu đến từ “kết tinh lợi ích tốt nhất của cả hai thế giới”. Không giống như các loại dầu xả thông thường, kem xả Ageless Conditioning Mask cho nhiều công dụng dưỡng tóc hơn. Chất kem đậm đặc chứa đầy đủ các thành phần phục hồi cân bằng ẩm và nuôi dưỡng chuyên sâu như botanical oils, biomimetic hair proteins, amino acids và vitamins, nhờ đó cung cấp độ ẩm sâu và phục hồi tóc khô dễ gãy từ gốc đến ngọn. 

Ngoài ra, không hoàn toàn giống như mặt nạ tóc thông thường, công thức không chứa silicone khiến cho kem xả có thể được sử dụng một cách thoải mái thường xuyên hoặc thậm chí hàng ngày nếu cần thiết, mà không phải lo lắng về sự tích tụ quá mức có thể khiến tóc bạn cảm thấy bết dính nặng nề hay thiếu sức sống.

Khi dùng kem xả nếu lỡ bôi dính da đầu thì có làm bí bách và tay tạo cảm giác bết dính không?

HAAR Ageless Conditioning Mask được tạo thành từ công thức không chứa silicone, bổ sung nhiều dưỡng chất cùng lúc nhưng chắc chắn không gây nhờn dính hay cảm giác nặng nề khó chịu.
Kem xả tóc cũng sẽ không để lại cặn hoặc gây tích tụ trên da đầu ngay cả khi sử dụng liên tục mỗi ngày. Nếu kem xả dính vào da đầu, chỉ cần xả sạch bằng nước bình thường như bạn nên làm sau khi gội/xả là đủ, da đầu sẽ nhanh chóng sạch thoáng mà không bết dính dầu nhờn.

Kem xả HAAR Ageless Conditioning Mask giúp tóc tăng độ chắc khỏe và khả năng đàn hồi của tóc bằng công nghệ gì?

Kem xả tóc HAAR Ageless Conditioning Mask là sản phẩm chăm sóc chuyên sâu chứa đựng nguồn dưỡng chất nuôi dưỡng tóc được chọn lọc kỹ lưỡng với các đặc tính phục hồi có khả năng cấp ẩm và phục hồi tóc khô, dễ gãy theo nhiều cách. Dầu Marula quý giá giúp khóa ẩm, làm mịn và cấp nước cho lớp tế bào biểu bì ngoài cùng của sợi tóc. Song song đó, Amino Acid chiết xuất lúa mì và đậu nành đi sâu hơn vào các tầng sâu của lõi tóc để phục hồi và bù đắp các sợi keratin thiếu hụt, cải thiện độ bền và độ đàn hồi của tóc.

Liệu tôi có thể bôi kem xả trước khi gội được không?

Chăm sóc tóc bằng HAAR Ageless Conditioning Mask trước khi gội đầu gọi là “gội đầu ngược / ủ tóc trước khi gội”, sẽ cho hiệu quả không thua gì cách gội xả thông thường. Tuy nhiên, nó thực sự phụ thuộc vào loại tóc và sở thích của bạn. Những người có mái tóc cực kỳ khô, dễ gãy hoặc rất mỏng sẽ nhận được nhiều lợi ích nhất từ phương pháp gội ngược này. Bởi vì phương pháp này có khả năng rửa sạch cặn bẩn để không gây cảm giác nặng nề cho những sợi tóc mỏng. Trong khi đó, kem xả cũng đóng vai trò như một lớp lót bảo vệ các sợi tóc khô và dễ gãy khỏi bị rửa trôi đi lớp dầu tự nhiên lúc gội đầu.

Hợp chất AgeD5-Complex™ và NMN trong sản phẩm cho hiệu quả chống lão hóa như thế nào?

Age-D5 Complex™ là hợp chất độc quyền được công thức hóa từ năm thành phần hoạt chất có khả năng ngăn ngừa hiệu quả các dấu hiệu sớm lão hóa da đầu và tóc.
Age-D5 Complex™ có khả năng bảo vệ hiệu quả trước các tác nhân gây hại từ môi trường như ô nhiễm, tia cực tím và nhiệt,… đồng thời làm trẻ hóa da đầu, nuôi dưỡng để nâng cấp độ chắc khỏe và khả năng phục hồi của mái tóc.

Nicotinamide Mononucleotide (NMN) là một chất hoạt hóa NAD+ đã được chứng minh lâm sàng, được mệnh danh là “Chén Thánh” chống lão hóa. NMN có khả năng hoạt động mạnh mẽ để đảo ngược quá trình lão hóa da đầu bằng cách tăng cường năng lượng tế bào và kéo dài tuổi thọ của các tế bào trong nang tóc.

bubble bubble bubble bubble bubble bubble bubble bubble