VĂN HÓA HAAR

HAAR là thương hiệu luôn sáng tạo để đột phá. Vì thế, văn hóa làm việc tại HAAR luôn đề cao tinh thần táo bạo không ngại đổi mới, thẳng thắng nhìn nhận vấn đề và tận tâm với công việc.

Để đạt được điều đó, HAAR xây dựng môi trường làm việc năng động và đội ngũ nhân sự không ngại làm mới mình mỗi ngày. Để bắt kịp những xu thế của thời đại và bức phá khỏi vùng an toàn của chính mình.

MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC HAAR CÓ GÌ ĐẶC BIỆT?

HAAR xem môi trường làm việc là nơi đội ngũ nhân sự của mình được trải nghiệm, học tập và sáng tạo để cùng thương hiệu tạo ra những đột phá. Tầm nhìn HAAR được thực hiện bằng cách đem lại môi trường làm việc thoải mái. Đi cùng với đó là bộ quy trình làm việc liên tục cập nhật, để nhân sự của mình luôn chủ động hoàn thành công việc.

CƠ HỘI VIỆC LÀM

STT VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG SỐ LƯỢNG NƠI LÀM VIỆC HẠN NỘP HỒ SƠ ỨNG TUYỂN
STT 01 VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG Chuyên viên sàn thương mại điện tử SỐ LƯỢNG 2 NƠI LÀM VIỆC Empire City, Thủ Thiêm, Tp. Hồ Chí Minh HẠN NỘP HỒ SƠ 30/11/2023 ỨNG TUYỂN HẾT HẠN
STT 02 VỊ TRÍ TUYỂN DỤNG Nhân viên quay dựng video Tiktok SỐ LƯỢNG 1 NƠI LÀM VIỆC Empire City, Thủ Thiêm, Tp. Hồ Chí Minh HẠN NỘP HỒ SƠ 30/11/2023 ỨNG TUYỂN HẾT HẠN