HAAR CÓ NGHĨA LÀ GÌ?

HAAR đọc là /hˈɑːɾ/ hay đơn giản /ha/, là từ quen thuộc để chỉ tóc trong tiếng Đức. Phía sau từ ngữ thú vị này, HAAR còn là câu chuyện thú vị trong hành trình tìm kiếm công nghệ điều chế hiện đại và nguồn nguyên liệu quý giá cho sản phẩm tại Đức. Để có được những sản phẩm chất lượng nhất, chúng tôi đã đi qua nhiều miền đất ở Châu Âu, tỉ mỉ chọn lựa từng nguyên liệu cao cấp, sau đó cẩn thận điều chế bằng các quy chuẩn khoa học nghiêm ngặt.

Không chỉ là một từ tiếng Đức, HAAR trong tiếng Việt cũng mang nhiều ý nghĩa vui tươi. HAAR là tiếng cười sảng khoái, HAAR là hân hoan tuổi trẻ, HAAR là âm thanh gợi lên niềm vui và hạnh phúc, và HAAR cũng là những điều tốt nhất chúng tôi muốn đem lại cho da đầu và mái tóc.

Lão hóa da đầu là gì?

TẦM NHÌN

Trong khi ngành làm đẹp hiện tại đa phần tập trung vào việc chống lão hóa cho da mặt và cơ thể, HAAR xác định tầm nhìn của thương hiệu chính là tiên phong khơi gợi mối quan tâm và cảm hứng chăm sóc da đầu của người Việt bằng năng lượng tích cực.

Với tinh thần luôn sáng tạo để đột phá, tầm nhìn của HAAR luôn được thực hiện bằng cách áp dụng khoa học tiên tiến để đem đến những sản phẩm tốt nhất, tối ưu thời gian chăm sóc da đầu và tóc cho khách hàng.

SỨ MỆNH

Tự tin với danh hiệu “Chuyên gia chăm sóc da đầu”“Chuyên gia chống lão hóa da đầu”, HAAR được tạo ra với sứ mệnh khai phá, kiên định trên con đường ngăn ngừa lão hóa da đầu, giúp nuôi dưỡng lối sống và mái tóc khỏe mạnh.

Mục tiêu của HAAR là giúp người Việt giải quyết đa dạng vấn đề da đầu và tóc bằng các sản phẩm khoa học có khả năng chống lão hóa, tăng cường sức khỏe da đầu và tóc hiệu quả.

TRIẾT LÝ

Không đơn thuần là một thương hiệu chăm sóc da đầu và tóc, HAAR là hiện thân của sự táo bạo, tinh thần cầu thị, luôn đổi mới và cam kết tận tâm với khách hàng. Cuộc sống hiện đại luôn chuyển nhịp nhanh chóng khiến mọi người luôn tất bật và thiếu thời gian quan tâm chính mình. Thấu hiểu điều đó, HAAR tạo ra các sản phẩm hiệu quả cao, giải quyết dễ dàng mọi vấn đề về da đầu và tóc mà không tốn nhiều thời gian.

CAM KẾT

HAAR luôn xem hiệu quả sản phẩm là ưu tiên hàng đầu của mình. Mọi sản phẩm của chúng tôi đều có công thức khoa học được nghiên cứu kỹ lưỡng từ các thành phần đã được kiểm nghiệm lâm sàng, sử dụng công nghệ tiên tiến nhất. Ra đời trong phòng thí nghiệm hiện đại bật nhất ở Singapore, HAAR là sự hội tụ hoàn hảo giữa nguyên liệu Châu Âu cao cấp, công nghệ tiên tiến của Đức và tiêu chuẩn sản xuất Singapore nghiêm ngặt

VỀ KHOA HỌC TÓC TÁI TẠO

Trên thế giới, Longevity Science được biết đến là Khoa học tuổi thọ hay Khoa học tái tạo. Đây là lĩnh vực nghiên cứu cách kéo dài tuổi thọ và sức khỏe bằng cách khám phá toàn diện về quá trình lão hóa và cách ngăn chặn chúng.

Với tinh thần luôn sáng tạo để đột phá, HAAR chính là thương hiệu tiên phong tại Việt Nam áp dụng những thành tựu của Khoa học tái tạo vào lĩnh vực chăm sóc da đầu và tóc. Sau thời gian dài nghiên cứu, cẩn thận và tỉ mỉ trong mọi quy trình từ khâu tìm kiếm nguyên liệu, điều chế và sản xuất, chúng tôi đã tạo ra các hoạt chất khoa học độc quyền có khả năng bảo vệ và hạn chế mạnh mẽ quá trình lão hóa để đưa vào các sản phẩm của HAAR

Nhờ áp dụng những đột phá tiên tiến của Khoa học tái tạo, mọi sản phẩm của HAAR đều cam kết đem lại hiệu quả nhanh chóngan toàn tuyệt đối với khả năng:

 

 

Chúng tôi hy vọng với những sản phẩm được tạo ra từ tinh thần khoa học và sự tận tâm của mình, HAAR sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy nhất để cùng người Việt nhanh chóng đạt được da đầu và mái tóc chắc khỏe giàu sức sống.

GIẢI QUYẾT ĐA DẠNG VẤN ĐỀ DA ĐẦU VÀ TÓC

CÔNG THỨC KHOA HỌC ĐỘT PHÁ ĐỘC QUYỀN

THÂN THIỆN, AN TOÀN 100% VỚI SỨC KHỎE

MUA SẢN PHẨM HAAR TẠI