shop here

Tinh chất tái tạo và ngăn ngừa lão hóa da đầu

AGELESS REJUVENATING ESSENCE
1.160.000 VNĐ (100 mL/3.4 fl. oz e)

Công thức chứa Age-D5 ComplexTM, X-Biome H4, NMN và Portulaca Extract.

Đẩy nhanh hành trình tái tạo và bảo vệ da đầu khỏi các tác nhân gây lão hóa với tinh chất tái tạo nuôi dưỡng chuyên sâu. Công thức không gây bết dính chứa Age-D5 ComplexTM và hoạt chất khoa học chống lão hóa toàn diện NMN chính là phương pháp trẻ hóa da đầu nhanh chóng nhờ củng cố từ sâu các nang tóc, thúc đẩy duy trì độ ẩm tự nhiên vốn có của da đầu. Hài lòng với mái tóc giàu sức sống hơn bao giờ hết với công thức chứa X-Biome H4TM, một hỗn giàu dinh dưỡng bao gồm prebiotics có chiết xuất thực vật và Peptides kích hoạt giúp hình thành hàng rào bảo vệ trước các tác nhân gây lão hóa.

Đã được kiểm nghiệm da liễu
Không chứa paraben
Không thử nghiệm trên động vật
Không chứa GMO
Nguyên liệu 100% thuần chay và công thức sạch
Mô tả chi tiết
  • Củng cố và tăng cường hệ đề kháng tự nhiên bảo vệ da đầu trước các tác nhân gây hại từ môi trường.
  • Cân bằng lại hệ vi sinh để thúc đẩy da đầu khỏe mạnh và giàu sức sống hơn.
  • Duy trì độ ẩm liên tục 72 giờ, cải thiện tình trạng da đầu khô và mất nước .
  • Làm dịu tức thì da đầu khô và mất nước, xóa tan cảm giác ngứa và khó chịu.
  • Công nghệ Chống ô nhiễm – giảm bám dính của bụi mịn, cặn trong nước và chất bẩn.
  • Age-D5 ComplexTM tái tạo và tăng sức sống da đầu từ đó củng cố nang tóc chắc khỏe hơn.
  • Age-D5 ComplexTM bảo vệ khỏi tác nhân gây lão hóa da đầu và tóc của môi trường đô thị.

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu. Cam kết:

  • Không chứa dầu khoáng (Mineral oil).
  • Không chứa paraben.
  • Không chứa lanolin.
  • Không chứa MIT/MCIT.
  • Không chứa DMDM hydantoin.
  • Không chứa phthalates.
  • Không thử nghiệm trên động vật;
  • Không chứa GMO.
  • Nguyên liệu 100% thuần chay và công thức sạch.
Thành phần

Aqua, Alcohol Denat., 1,2-Hexanediol, Betaine, Butylene Glycol, Propylene Glycol, Glycerin, Saccharide Isomerate, Propanediol, Allantoin, Acetyl Glucosamine, Maltodextrin, Methyl Lactate, Caffeine, Andrographis Paniculata Extract, Glycyrrhiza Uralensis (Licorice) Root Extract, Propolis Extract, Centella Asiatica Extract, Glycine Soja (Soyabean) Seed Extract, Alpha-Glucan Oligosaccharide, Urea, Fragrance, Disodium Phosphate, Portulaca Oleracea Extract, Polymnia Sonchifolia Root Juice, Xanthan Gum, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Anemarrhena Asphodeloides Root Extract, Arctium Lappa Seed Extract, Lonicera Japonica (Honeysuckle) Flower Extract, Forsythia Suspensa Fruit Extract, Nelumbo Nucifera Seed Extract, Hydroxyethylcellulose, Biotin, Anthemis Nobilis Flower Extract, Citric Acid, Sodium Citrate, Alteromonas Ferment Extract, Cynanchum Atratum Extract, Prunella Vulgaris Extract, Sodium Polyglutamate, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Lactobacillus, Nicotinamide Mononucleotide, Phenoxyethanol, Caprylyl Glycol, Adenosine, Silanetriol, Dextran, Acetyl Heptapeptide-4, Trifolium Pratense (Clover) Flower Extract, Acetyl Tetrapeptide-3, Larix Europaea Wood Extract, Glycine, Sodium Metabisulfite, Zinc Chloride, Camellia Sinensis Leaf Extract, *Limonene, *Coumarin, *Citronellol, *Linalool, *Alpha-Isomethyl Ionone, *Geraniol, *Eugenol, *Citral, *Benzyl Benzoate, *Isoeugenol, *Cinnamal.

Hướng dẫn sử dụng

Xịt đều lên vùng da đầu đã được làm sạch. Sau đó, dùng tay massage nhẹ nhàng cho đến khi thấm hoàn toàn.

Khuyến cáo
  • Hãy dùng sản phẩm theo đúng hướng dẫn sử dụng. Tránh để dầu xả tiếp xúc trực tiếp với mắt. Nếu việc tiếp xúc với mắt xảy ra, hãy nhanh chóng rửa sạch với nước. Khi dùng sản phẩm, nếu có dấu hiệu kích ứng hoặc hoặc phản ứng bất thường, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ.
  • Để sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng hoặc nhiệt độ cao (nhiệt độ lý tưởng trong khoảng từ 18°C đến 28°C). Để tránh xa tầm tay của trẻ em và trẻ sơ sinh. Trong trường hợp vô tình nuốt hoặc để sản phẩm dính vào miệng, nhanh chóng đến cơ sở y tế để được hỗ trợ.
  • Do được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên đôi lúc màu sắc và mùi hương có thể bị thay đổi nhưng vẫn đảm bảo không ảnh hưởng công dụng sản phẩm.

Câu hỏi thường gặp

Nên dùng sản phẩm vào lúc nào trong quy trình dưỡng tóc? Nếu chỉ dùng dầu gội và kem xả mà không dùng thêm tinh chất có được không?

Tinh chất tái tạo HAAR Ageless Rejuvenating Essence nên được sử dụng như bước cuối cùng để hoàn thành quy trình chăm sóc da đầu và tóc. Đây là sản phẩm không thể bỏ qua trong việc chăm sóc mỗi ngày. Đậm đặc các thành phần hoạt tính có lợi nhưng lại nhẹ đến mức dường như không gây cảm giác gì, tinh chất giàu Age-D5 ComplexTM và X-Biome H4TM này được thiết kế để được giữ lại trên da đầu, giúp da đầu luôn tràn đầy năng lượng, giàu nước và sảng khoái liên tục 72h, đồng thời tạo thành hàng rào bảo vệ kép trước các tác nhân gây lão hóa.

Tôi có thể bôi có thể sử dụng sản phẩm mà không làm sạch da đầu trước được không?

Tinh chất tái tạo và trẻ hóa da đầu HAAR Ageless Rejuvenating Essence phát huy hiệu quả tốt nhất khi được sử dụng trên da đầu đã được làm sạch đúng cách, nếu không, kết quả sẽ không được như kỳ vọng. Sự tích tụ của tế bào chết và các tạp chất, bã nhờn dư thừa hoặc bụi bẩn trên da đầu sẽ làm tắc nghẽn nang tóc nếu chúng không được rửa sạch, do đó dẫn đến việc hấp thụ sản phẩm không hiệu quả.

Tại sao phải duy trì cân bằng độ pH và hệ vi sinh trên da đầu?

Duy trì cân bằng hệ vi sinh và độ pH ở trong mức lý tưởng giúp tối ưu hiệu quả bảo vệ trước các yếu tố môi trường, mầm bệnh có hại và việc tăng các hại khuẩn do độ ẩm, nhờ đó ngăn ngừa mầm bệnh hoặc nấm da đầu. Sự mất cân bằng pH hoặc hệ vi sinh trên da đầu có thể gây ra kích ứng, khô, gàu, tiết bã nhờn quá mức hoặc trong trường hợp xấu nhất, rụng tóc và các bệnh lý da đầu.

Tinh chất HAAR Ageless Rejuvenating Essence có khả năng kích thích mọc tóc không?

Tinh chất trẻ hóa da đầu của HAAR hoạt động chủ yếu để bảo vệ và phục hồi các nang tóc bị hư hỏng hoặc không hoạt động do các gốc tự do gây ra bởi tia UV và các tác nhân ô nhiễm đô thị. Nó tác động nang tóc và thúc đẩy quá trình mọc tóc diễn ra nhanh hơn, giúp tăng mật độ tóc đồng thời giảm gãy rụng. Nhưng nên nhớ, đây không phải là công dụng chính của tinh chất này. Để có hiệu quả tăng cường mọc tóc mạnh mẽ hơn, hãy sử dụng Dưỡng chất tăng cường sức khỏe nang tóc HAAR Follicle Activating Booster.

Hỗn hợp X-Biome H4TM cho hiệu quả duy trì cân bằng hệ vi sinh và độ pH hiệu quả như thế nào?

X-Biome H4TM là sự pha trộn độc quyền từ các hợp chất tự nhiên có nguồn gốc vitamin, hoạt chất giàu dinh dưỡng French Polynesia Kopara, Peptide sinh học bảo vệ độc quyền có tên Acetyl Heptapeptide-4 và Prebiotic thực vật. Công thức này tạo thành một lá chắn vô hình vừa bảo vệ da đầu và tóc khỏi ô nhiễm môi trường, vừa cải thiện độ óng ả tự nhiên. Ngoài ra, sản phẩm còn giúp da đầu luôn khỏe mạnh dù ở trong môi trường đô thị đầy ô nhiễm bằng cách tăng cường hàng rào bảo vệ vật lý và vi sinh, gấp đôi khả năng đề kháng. Tối ưu độ khỏe mạnh nhờ cách cân bằng hiệu quả hệ vi sinh trên da đầu.

bubble bubble bubble bubble bubble bubble bubble bubble