shop here

Dầu gội ngăn ngừa lão hóa da đầu

AGELESS FORTIFYING SHAMPOO
840.000 VNĐ (300 mL/10.1 fl. oz e)

Công thức chứa Age-D5 ComplexTM, NMN, Vitamin B12 và Wheat & Soy Amino Acids.

Tận hưởng cảm giác da đầu và tóc được thay đổi hoàn toàn nhờ dầu gội làm sạch sâu không chứa Sulphate gây hại. Công thức sản phẩm kết hợp độc đáo giữa Age-D5 ComplexTM độc quyền và hợp chất khoa học chống lão hóa toàn diện NMN. Nhờ đó, dầu gội vừa hỗ trợ đảo ngược quá trình lão hóa da đầu bằng cách duy trì lớp dầu lipids tự nhiên quý giá vừa làm mái tóc chắc khỏe và suôn mượt hơn. Thêm vào đó, các Vitamin B12 và Amino Acid chiết xuất từ lúa mạch và đậu nành trong sản phẩm sẽ giúp cấp ẩm sâu, ngăn gàu ngứa và tạo độ óng ả tự nhiên cho mái tóc. Cùng HAAR thể hiện sự tự tin bằng mái tóc chắc khỏe đầy sức sống.

Đã được kiểm nghiệm da liễu
Không chứa Sulphate
Không chứa silicone
Không chứa paraben
Không ảnh hưởng đến màu tóc
Công thức cân bằng độ pH
Không thử nghiệm trên động vật
Không chứa GMO
Nguyên liệu 100% thuần chay và công thức sạch
Mô tả chi tiết
  • Làm sạch sâu cho da đầu và tóc nhờ loại bỏ nhanh chóng mọi bụi bẩn, dầu thừa, tạp chất và tác nhân gây ô nhiễm.
  • Làm dịu và giải quyết tình trạng gàu ngứa khó chịu trên da đầu tức thì.
  • Ngăn ngừa và kiểm soát gàu, giảm thiểu tình trạng sừng hóa bong tróc da đầu.
  • Cấp ẩm sâu để duy trì độ cân bằng tự nhiên cho tóc và da đầu.
  • Phục hồi và tái tạo các vùng da đầu bị lão hóa, đồng thời giúp sợi  tóc chắc khỏe từ gốc đến ngọn.
  • Công nghệ Chống ô nhiễm – loại bỏ và bảo vệ khỏi các chất bẩn và bụi mịn PM2.5 bám trên tóc và da đầu.
  • Age-D5 ComplexTM giúp nuôi dưỡng nang tóc khỏe mạnh, thúc đẩy sự sản sinh collagen và độ đàn hồi elastin, phục hồi sự cân bằng độ ẩm cho da đầu.
  • Age-D5 ComplexTM ngăn ngừa các dấu hiệu sớm của lão hóa da đầu.

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu. Cam kết:

  • Không chứa Sulphate.
  • Không chứa silicone.
  • Không chứa paraben.
  • Giữ và làm đậm màu tóc.
  • Công thức cân bằng độ pH.
  • Không chứa dầu khoáng (Mineral oil).
  • Không chứa lanolin.
  • Không chứa MIT/MCIT.
  • Không chứa DMDM hydantoin.
  • Không chứa phthalates.
  • Không thử nghiệm trên động vật.
  • Không chứa GMO.
  • Nguyên liệu 100% thuần chay và công thức sạch.
Thành phần

Aqua, Disodium Laureth Sulfosuccinate, Sodium Lauroyl Methyl Isethionate, Sodium Cocoyl Isethionate, Cocamidopropyl Betaine, PEG-60 Hydrogenated Castor Oil, Fragrance, Piroctone Olamine, Phenoxyethanol, Allantoin, Polyquaternium-47, Polyquaternium-22, Sodium PEG-7 Olive Oil Carboxylate, Menthol, Sodium Chloride, Hydroxypropyl Guar Hydroxypropyltrimonium Chloride, Trehalose, Panthenol, Polyquaternium-10, Saccharide Isomerate, Sodium Phytate, Caprylyl Glycol, Sodium Acetate, Isopropyl Alcohol, Butylene Glycol, Glycerin, Citric Acid, Alpha-Glucan Oligosaccharide, Sodium Citrate, Glucose, 4-Terpineol, Sodium Polyglutamate, Cyanocobalamin, Nicotinamide Mononucleotide, Urea, Propanediol, Disodium Phosphate, Dextran, Biotin, Andrographis Paniculata Extract, Glycyrrhiza Uralensis (Licorice) Root Extract, Propolis Extract, Centella Asiatica Extract, Dipotassium Glycyrrhizate, Panax Ginseng Root Extract, Wheat Amino Acids, Soy Amino Acids, Alteromonas Ferment Extract, Propylene Glycol, Arginine Hcl, Serine, Threonine, Acetyl Tetrapeptide-3, Trifolium Pratense (Clover) Flower Extract, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Anemarrhena Asphodeloides Root Extract, Arctium Lappa Seed Extract, Lonicera Japonica (Honeysuckle) Flower Extract, Forsythia Suspensa Fruit Extract, Nelumbo Nucifera Seed Extract, Larix Europaea Wood Extract, Glycine, Sodium Metabisulfite, Zinc Chloride, Camellia Sinensis Leaf Extract, Benzyl Alcohol, Zingiber Officinale Root Extract, Serenoa Serrulata Fruit Extract, Potassium Sorbate, Sodium Benzoate, Ethylhexylglycerin, *Limonene, *Coumarin, *Citronellol, *Linalool, *Alpha-Isomethyl Ionone, *Geraniol, *Eugenol, *Citral, *Benzyl Benzoate, *Isoeugenol, *Cinnamal.

Hướng dẫn sử dụng

Thoa một lượng dầu gội vừa đủ lên vùng da đầu và tóc đã được làm ướt. Sau đó dùng tay tạo bọt và nhẹ nhàng xoa bóp trên toàn bộ vùng da đầu và tóc. Gội lại bằng nước cho đến khi tóc sạch hoàn toàn.

Khuyến cáo
  • Dùng sản phẩm theo đúng hướng dẫn sử dụng. Tránh để dầu gội tiếp xúc trực tiếp với mắt. Nếu việc tiếp xúc với mắt xảy ra, hãy nhanh chóng rửa sạch với nước. Khi dùng sản phẩm, nếu có dấu hiệu kích ứng hoặc hoặc phản ứng bất thường, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ.
  • Để sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng hoặc nhiệt độ cao (nhiệt độ lý tưởng trong khoảng từ 18°C đến 28°C). Để tránh xa tầm tay của trẻ em và trẻ sơ sinh. Trong trường hợp vô tình nuốt hoặc để sản phẩm dính vào miệng, nhanh chóng đến cơ sở y tế để được hỗ trợ.
  • Do được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên đôi lúc màu sắc và mùi hương có thể bị thay đổi nhưng vẫn đảm bảo không ảnh hưởng công dụng sản phẩm.

Câu hỏi thường gặp

Da đầu nhạy cảm có dùng được không?

Vâng, tất nhiên là rất phù hợp. Trên thực tế, tất cả các sản phẩm của HAAR đều được điều chế sản xuất rất tỉ mỉ với các thành phần cao cấp, lành tính và an toàn với da đầu. Do đó, sản phẩm không chỉ an toàn mà rất phù hợp với da đầu nhạy cảm. Hơn nữa, tất cả các công thức của HAAR đều đã được kiểm nghiệm da liễu và chứng nhận bởi các chuyên gia da liễu tại Singapore lẫn Việt Nam.

Hợp chất Age-D5 Complex™ và NMN trong sản phẩm cho hiệu quả chống lão hóa như thế nào?

Age-D5 Complex™ là hợp chất độc quyền được công thức hóa từ năm thành phần hoạt chất có khả năng ngăn ngừa hiệu quả các dấu hiệu sớm lão hóa da đầu và tóc, bao gồm:
Regenerating peptide

Acetyl tetrapeptide-3
Larix Europaea Wood Extract
Polyphenols
Alteromonas Ferment
Polyglutamic Acid

Age-D5 Complex™ có khả năng bảo vệ hiệu quả trước các tác nhân gây hại từ môi trường như ô nhiễm, tia cực tím và nhiệt,… đồng thời làm trẻ hóa da đầu, nuôi dưỡng để nâng cấp độ chắc khỏe và khả năng phục hồi của mái tóc.

Nicotinamide Mononucleotide (NMN) là một chất hoạt hóa NAD+ đã được chứng minh lâm sàng, được mệnh danh là “Chén Thánh” chống lão hóa. NMN có khả năng hoạt động mạnh mẽ để đảo ngược quá trình lão hóa da đầu bằng cách tăng cường năng lượng tế bào và kéo dài tuổi thọ của các tế bào trong nang tóc.

Dầu gội HAAR Ageless Fortifying Shampoo có khả năng chống rụng và hạn chế bạc màu tóc sớm không?

Dĩ nhiên rồi. HAAR Super Anti-Ageing series là một loạt các sản phẩm chuyên nghiệp được tạo ra để giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa da đầu và tóc sớm, và HAAR Ageless Fortifying Shampoo chắc chắn không phải là ngoại lệ. Sản phẩm được hỗ trợ bởi Công nghệ Chống ô nhiễm độc quyền, giúp loại bỏ hiệu quả các tác nhân đô thị, gốc tự do và sự tích tụ trên da đầu có thể gây rụng tóc sớm và bạc tóc. Hoạt chất Age-D5 ComplexTM độc quyền trong sản phẩm không chỉ cung cấp một lớp lá chắn bảo vệ vô hình, mà còn trẻ hóa và phục hồi da đầu để cải thiện các dấu hiệu lão hóa sớm có thể nhìn thấy, điển hình là ngăn ngừa tóc bạc sớm.

Phụ nữ đang mang thai hoặc cho con bú có sử dụng được sản phẩm này không?

Dầu gội HAAR Ageless Fortifying được cẩn thận nghiên cứu và điều chế  với các thành phần cao cấp an toàn và chất hoạt động bề mặt cực kỳ lành tính dịu nhẹ . Không chỉ an toàn khi sử dụng trong thời kỳ mang thai mà còn hữu ích trong việc ngăn ngừa và điều trị rụng tóc Telogen – triệu chứng rụng tóc phổ biến sau sinh do sự thay đổi hormone đột ngột và thiếu vitamin. Age-D5 ComplexTM hoạt động để thúc đẩy quá trình móc tóc thông qua tái kích hoạt tế bào gốc nang tóc. Đồng thời, với nguồn Biotin (Vitamin B7) và Cyanocobalamin (Vitamin B12) dồi dào, dầu gội còn bổ sung các dưỡng chất thiết yếu cho tóc, giúp sợi tóc chắc khỏe và trông có màu óng ả hơn.

Chất kem màu hồng của sản phẩm có làm ảnh hưởng đến tạo hình hay màu nhuộm hiện tại của tóc không?

Sắc hồng nhẹ nhàng trong Dầu gội Ageless Fortifying Shampoo và Kem xả tóc Ageless Conditioning Mask thực chất là màu tự nhiên của vitamin B12, còn được gọi là cyanocobalamin. Nó không phải là thuốc nhuộm hay màu nhân tạo nên không có khả năng làm phai màu tóc, phá vỡ kiểu dáng hoặc ảnh hưởng bất kỳ phương pháp chăm sóc tóc chuyên biệt nào khác.

bubble bubble bubble bubble bubble bubble bubble bubble