shop here

Mặt nạ làm sạch sâu và trẻ hóa da đầu

AGELESS CLARIFYING SCALP ELIXIR
1.020.000 VNĐ (100 mL/3.4 fl. oz e)

Công thức chứa Age-D5 ComplexTM, NMN, Acetyl Glucosamine và Chiết xuất men Alteromonas

Cảm nhận rõ da đầu sạch khỏe nhanh chóng nhờ mặt nạ làm sạch sâu và trẻ hóa da đầu chuyên biệt. Với công thức độc đáo được hoàn thiện với Age-D5 ComplexTM độc quyền, hợp chất chống lão hóa toàn diện NMN và Acetyl Glucosamine, sản phẩm giúp giảm kích ứng và tẩy sạch tế bào chết, đồng thời cung cấp các dưỡng chất thiết yếu để bảo vệ da đầu khỏi các gốc tự do có hại. Công thức độc đáo nhẹ nhàng loại bỏ những tác nhân gây lão hóa da đầu như bụi bẩn, dầu nhờn, chất tích tụ lâu ngày trên nang tóc, giải quyết triệt để vấn đề bong tróc, sừng hóa, gàu ngứa. Từ đó, trả lại da đầu khỏe mạnh với cân bằng độ ẩm và pH hoàn hảo.

Đã được kiểm nghiệm da liễu
Không chứa paraben
Không thử nghiệm trên động vật
Không chứa GMO
Nguyên liệu 100% thuần chay và công thức sạch
Mô tả chi tiết
  • Tái tạo, thải độc và làm mới da đầu.
  • Làm sạch sâu bằng cách loại bỏ hiệu quả bã nhờn và tạp chất tích tụ lâu ngày.
  • Tẩy da chết da đầu dịu nhẹ bằng cách loại bỏ và ngăn ngừa các tạp chất tích tụ.
  • Làm mềm, loại bỏ các cặn bã nhờn cứng đầu gây tắc nghẽn nang tóc.
  • Cân bằng lại pH và độ ẩm của da đầu.
  • Loại bỏ và ngăn ngừa đồng thời tình trạng gàu ngứa do da đầu dầu lẫn bong tróc do da đầu khô.
  • Làm dịu, giảm ngứa và kích ứng da đầu tức thì.
  • Công nghệ Chống ô nhiễm – giảm bám dính của bụi mịn, cặn trong nước và chất bẩn.
  • Age-D5 ComplexTM tái tạo và tăng sức sống da đầu từ đó củng cố nang tóc chắc khỏe hơn.
  • Age-D5 ComplexTM bảo vệ khỏi tác nhân gây lão hóa da đầu và tóc của môi trường đô thị.

Sản phẩm đã được kiểm nghiệm da liễu. Cam kết:

  • Không chứa dầu khoáng (Mineral oil).
  • Không chứa paraben.
  • Không chứa lanolin.
  • Không chứa MIT/MCIT.
  • Không chứa DMDM hydantoin.
  • Không chứa phthalates.
  • Không thử nghiệm trên động vật;
  • Không chứa GMO;
  • Nguyên liệu 100% thuần chay và công thức sạch.
Thành phần

Aqua, Butylene Glycol, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Squalane, Cetyl Ethylhexanoate, Sorbitan Oleate, Sorbeth-30 Tetraoleate, Phenoxyethanol, Menthyl Lactate, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Piroctone Olamine, Saccharide Isomerate, Protease, Panthenol, Polymnia Sonchifolia Root Juice, Glycerin, Acetyl Glucosamine, Chamomilla Recutita (Matricaria) Extract, Ammonium Acryloyldimethyltaurate/VP Copolymer, Candida Bombicola/Glucose/Methyl Rapeseedate Ferment, Fragrance, Propylene Glycol, Caprylyl Glycol, 4-Terpineol, Olea Europaea (Olive) Fruit Oil, Helianthus Annuus (Sunflower) Seed Oil, Ethylhexylglycerin, Epilobium Angustifolium Flower/Leaf/Stem Extract, Propanediol, Argania Spinosa Kernel Oil, Alteromonas Ferment Extract, Citric Acid, Sodium Citrate, Glycyrrhiza Uralensis (Licorice) Root Extract, 1,2-Hexanediol, Andrographis Paniculata Extract, Propolis Extract, Centella Asiatica Extract, Angelica Gigas Root Extract, Lithospermum Erythrorhizon Root Extract, Alpha-Glucan Oligosaccharide, Maltodextrin, Nicotinamide Mononucleotide, Sodium Polyglutamate, Anthemis Nobilis Flower Extract, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Anemarrhena Asphodeloides Root Extract, Arctium Lappa Seed Extract, Lonicera Japonica (Honeysuckle) Flower Extract, Forsythia Suspensa Fruit Extract, Nelumbo Nucifera Seed Extract, Sodium Acetylated Hyaluronate, Acetyl Heptapeptide-4, Dextran, Acetyl Tetrapeptide-3, Trifolium Pratense (Clover) Flower Extract, Larix Europaea Wood Extract, Glycine, Sodium Metabisulfite, Zinc Chloride, Camellia Sinensis Leaf Extract, Lactobacillus, *Limonene, *Coumarin, *Citronellol, *Linalool, *Alpha-Isomethyl Ionone, *Geraniol, *Eugenol, *Citral, *Benzyl Benzoate, *Isoeugenol, *Cinnamal

Hướng dẫn sử dụng

Bôi đều mặt nạ lên da đầu khô, rồi nhẹ nhàng massage. Chờ trong 5-10 phút để đạt được hiệu quả tốt nhất. Sau đó, thực hiện các bước gội đầu và chăm sóc tóc.

Khuyến cáo
  • Hãy dùng sản phẩm theo đúng hướng dẫn sử dụng. Tránh để dầu xả tiếp xúc trực tiếp với mắt. Nếu việc tiếp xúc với mắt xảy ra, hãy nhanh chóng rửa sạch với nước. Khi dùng sản phẩm, nếu có dấu hiệu kích ứng hoặc hoặc phản ứng bất thường, hãy tham khảo ý kiến của bác sĩ..
  • Để sản phẩm ở nơi thoáng mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng hoặc nhiệt độ cao (nhiệt độ lý tưởng trong khoảng từ 18°C đến 28°C). Để tránh xa tầm tay của trẻ em và trẻ sơ sinh. Trong trường hợp vô tình nuốt hoặc để sản phẩm dính vào miệng, nhanh chóng đến cơ sở y tế để được hỗ trợ.
  • Do được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên nên đôi lúc màu sắc và mùi hương có thể bị thay đổi nhưng vẫn đảm bảo không ảnh hưởng công dụng sản phẩm.

CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

Tại sao phải tẩy da chết da đầu? Nên tẩy da đầu chết với tần suất như thế nào?

Là “cầu nối” giữa tóc và da, da đầu hoạt động liên tục để thúc đẩy sự phát triển của tóc và điều tiết sản xuất bã nhờn. Vì thế, da đầu chắc chắn xứng đáng được chăm sóc đúng cách để giữ tình trạng sức khỏe tốt nhất. Tẩy tế bào chết da đầu rất quan trọng để thúc đẩy một môi trường vi sinh khỏe mạnh, không có chất bẩn và tạp chất, cho phép tối ưu quá trình tái tạo tế bào da đầu và sự phát triển nhanh chóng của tóc. Tẩy tế bào chết thường xuyên cũng sẽ giúp da đầu duy trì độ pH và hệ vi sinh, đồng thời tăng cường khả năng hấp thụ các sản phẩm chăm sóc da đầu để phát huy hiệu quả tốt hơn. Tần suất tẩy tế bào chết da đầu sẽ phụ thuộc phần lớn vào loại và tình trạng da đầu của mỗi người. Những người có da đầu bình thường được khuyên nên tẩy tế bào chết ít nhất một lần một tuần hoặc cách tuần một lần. Tuy nhiên, nếu bạn có vấn đề về da đầu cụ thể như gàu hoặc da đầu quá nhờn, bạn có thể cần phải tẩy tế bào chết hai lần một tuần. Mặt khác, nếu bạn có da đầu nhạy cảm, việc thực hiện nó hai tuần một lần sẽ là đủ.

Mặt nạ tẩy làm sạch sâu và tái tạo HAAR có gì khác biệt so với các sản phẩm tẩy da chết khác?

HAAR Ageless Clarifying Elixir đơn thuần là sản phẩm tẩy tế bào chết da đầu. Nó cũng có tác dụng như một chất làm sạch sâu, hoặc thậm chí là một chất tẩy bã nhờn. HAAR Ageless Clarifying Scalp Elixir là sản phẩm đầu tiên trên thế giới sử dụng “công nghệ tự nhũ hóa” (Self emulsifying technology) trong công thức, cho khả năng loại bỏ hoàn toàn tất cả các loại tạp chất cứng đầu khỏi da đầu, mà không để lại bất kỳ thương tổn nào. Hiểu đơn giản, công thức đột phá này giúp dưỡng chất có thể tự chuyển đổi dạng và kết cấu, từ dầu dưỡng thành lotion cấp ẩm khi tiếp xúc với nước.

Sử dụng Mặt nạ làm sạch sâu và tái tạo này của HAAR vào thời điểm nào của chu trình chăm sóc tóc?

HAAR Ageless Clarifying Scalp Elixir lý tưởng nhất nên được sử dụng trước khi gội đầu bằng Dầu gội HAAR Ageless Fortifying Shampoo. Bộ đôi tuyệt vời này hoạt động phối hợp cùng nhau để mang lại hiệu quả làm sạch vượt trội chưa từng có. Đầu tiên, HAAR Scalp Clarifying Elixir hoạt động như một chất “mở đường” loại bỏ các tế bào da chết cứng đầu trên da đầu, đồng thời đi sâu hơn vào các nang tóc bị tắc nghẽn khó tiếp cận để hòa tan và loại bỏ bã nhờn. Sau đó, không cần xả lại, dầu gội HAAR Ageless Fortifying Shampoo sau đó hoạt động bổ sung để tăng cường thêm khả năng làm sạch và dễ dàng loại bỏ tất cả các tạp chất khỏi tóc và da đầu ngay sau khi xả sạch lại bằng nước.

Sản phẩm này có làm da đầu mỏng đi hoặc ảnh hưởng đến các vết thương do da đầu nhạy cảm, kích ứng hay bị bệnh lý không?

HAAR Ageless Clarifying Scalp Elixir có công thức an toàn được kiểm nghiệm da liễu, chỉ chứa các thành phần an toàn thân thiện với da đầu. Do đó, đảm bảo không làm trầm trọng tình trạng kích ứng, bệnh lý cũng như không ảnh hưởng đến da đầu nhạy cảm . Không chỉ an toàn, HAAR Ageless Clarifying Scalp Elixir còn đem đến nhiều lợi ích trong việc điều trị các vấn đề bệnh lý da đầu, với các thành phần giúp làm lành và xoa dịu ngay lập tức các vấn đề về da đầu.

bubble bubble bubble bubble bubble bubble bubble bubble